Các mẫu vườn hoa đẹp cho nhà ở năm 2019

Bạn là người yêu thích thiên nhiên, có niềm đam mê về hoa hay đơn giản chỉ muốn căn nhà của mình trông đẹp hơn? Hãy trang trí lại vườn cây nhà mình bằng những ý tưởng bố trí vườn hoa ngay tại nhà. Cùng Home-Green ngắm các mẫu vườn hoa đẹp cho nhà ở năm 2019 và tìm ra mẫu mà bạn thích nhất nhé!

Top 10 các mẫu vườn hoa đẹp cho nhà ở, vườn hoa đẹp tại nhà năm 2019:

1. Mẫu sân vườn nhà phố đẹp với cây cỏ và hoa

Mẫu thiết kế sân vườn nhà phố đẹp với nhiều loại hoa nhỏ dễ thương. Đầu nhà được đặt bộ bàn ghế ngoài trời vừa làm nơi tiếp khách vừa là chỗ thư giãn thoáng mát.
Không gian sân vườn xanh mát được bao bọc bởi hàng trúc, vườn rau, cây thuốc cùng lối nhỏ dẫn vào. Góc sân vườn dùng ghế treo làm nơi thư giãn lý tưởng. 

2. Sân vườn trước nhà đẹp với hoa dạ yến thảo

Khóm hoa dạ yến thảo trước sân cùng nở rộ tạo nên một khung cảnh bắt mắt trong sân vườn. Sắc hoa như tô điểm lên không gian xanh mướt mắt, khiến người qua đường cũng phải nhìn đi ngắm lại.
Một mẫu sân vườn nhỏ tràn ngập các sắc hoa dạ yến thảo. Mỗi một chậu cây được người chăm sóc hàng ngày nên hoa nở cũng tươi đẹp hơn rất nhiều. Với các tín đồ của cây cảnh sân vườn, hãy thử trồng ngay loại hoa này cho sân vườn nhà bạn nhé!

3. Sân vườn nhỏ trước nhà với hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu - loại hoa sau cơn mưa được rất nhiều người yêu thích. Đây là một trong các mẫu vườn hoa đẹp cho nhà ở thường thấy ở Nhật. Bạn cũng có thể trồng cẩm tú cầu trước nhà như một điểm nhấn riêng.

4. Thiết kế sân vườn đẹp đơn giản với hoa hồng

Cánh cổng hoa hồng lãng mạn mỗi khi bước vào nhà khiến ai nấy nhìn cũng thích thú. Nên chọn loại hoa hồng leo Pháp thì giàn leo của bạn sẽ đem hơn rất nhiều đấy! 
Các mẫu vườn hoa đẹp cho nhà ở - Dàn hoa hồng trước nhà như một bức tường hoa ngăn cách mặt đường và sân trong.

5. Mẫu sân vườn nhỏ đẹp trên ban công nhà ở

Ban công nhà bạn đã quá đơn điệu? Vậy hãy thử trồng mấy chậu hoa mười giờ nhiều màu vừa đẹp lại dễ chăm sóc.

6. Các mẫu vườn hoa đẹp trước nhà với nhiều màu sắc

Vườn hoa nhỏ được tạo thành bởi hàng chục chậu hoa các loại: một dãy 3 tầng hoa tulip cùng một vài chậu hoa treo trước song sắt.
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của những đóa thược dược, thì một vườn hoa nhiều màu này sẽ dành riêng cho bạn.

Trên đây là một số các mẫu vườn hoa đẹp có thể trồng ngay tại nhà. Home-Green hy vọng bạn đã tìm thấy mẫu vườn hoa ưng ý. Đón xem nhiều điều lý thú hơn trong những bài viết tiếp theo nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến