Giá bàn thờ bằng gỗ mít, gỗ hương năm 2019

Trong mỗi gia đình Việt Nam, nơi thờ cúng tổ tiên, thần Phật luôn chiếm một không gian đặc biệt trong nhà. Mọi đồ cúng lễ, hương nhang, tượng thần Phật đều được sắp đặt trên một bàn thờ. Để thể hiện lòng kính, nhà nào cũng cố gắng sắm ít nhất một bàn thờ gỗ đẹp mà chất tốt. Phần lớn mọi người đều chuộng sắm gỗ tự nhiên như gỗ mít, gỗ hương,... khi mua bàn thờ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại gỗ khác nhau. Bạn nên tham khảo giá bàn thờ bằng gỗ mít, gỗ hương năm 2019 trước khi chọn mua:

GỖ MÍT, GỖ HƯƠNG LÀM BÀN THỜ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Gỗ mít, gỗ hương là những loại gỗ cao cấp được ưa chuộng nhất trong việc làm bàn thờ. Trong đó, gỗ mít được dùng nhiều hơn cả.

Bốn ưu điểm nổi trội của bàn thờ bằng gỗ mít:

  • Mùi thơm đặc trưng: Hương gỗ mít gần giống gỗ trầm, mùi dịu nhẹ hơn gỗ vàng tâm. Đứng gần, bạn có thể ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu.
  • Gỗ dễ thi công, chạm khắc: Do đặc tính chất gỗ nhẹ, gỗ mít dễ treo lại ít bị cong vênh hay mối mọt. Người mua bàn thờ có thể yên tâm về độ bền chắc của gỗ mít khi tuổi thọ của nó có thể lên đến 200 năm.
  • Nguyên liệu gỗ dễ tìm: Cây mít phổ biến ở các vùng miền nước ta, nhất là ở miền Bắc. Đi đến đâu, bạn cũng có thể bắt gặp các gia đình trồng loại cây này. Nhiều cây trồng lâu cho gỗ mít to, chắc. Do đó giá bàn thờ bằng gỗ mít cũng không quá đắt.
  • Màu gỗ sang: Màu vàng của gỗ mít vốn tự nhiên, chẳng cần sơn thêm gì cũng đủ sang đẹp. Gỗ lâu đời còn cho màu đỏ thẫm đẹp mắt.

Ba đặc điểm của bàn thờ bằng gỗ hương:

  • Màu sắc hiện đại, lâu bền: Gỗ hương có màu cánh gián hoặc màu xám nhạt, lõi nâu vàng/nâu hồng. Là gam màu sang trọng, rất dễ phối kết hợp với tông màu sáng trong thiết kế nội thất phòng thờ, phòng khách. Đặc biệt, màu gỗ hương gần như không bị biến đổi theo thời gian, chục năm vẫn như mới.
  • Chất gỗ lành tính: Gỗ hương thân thiện với môi trường lại tốt cho sức khỏe con người. Mùi thơm nhẹ và không lo mối mọt.
  • Tính ổn định cao: Gỗ chắc mịn, độ giãn nở xấp xỉ không. Thêm vào đó, gỗ hương ít chịu ảnh hưởng từ thời tiết hay nấm mốc, đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

GIÁ BÀN THỜ BẰNG GỖ MÍT, GỖ HƯƠNG NĂM 2019:

1. Xem giá bàn thờ bằng gỗ mít năm 2019:

Hiện nay, trên thị trường, bàn thờ bằng gỗ mít thường được chế tác theo 2 kiểu: một là bàn thờ treo tường gỗ mít, hai là bàn thờ 4 chân/sập thờ gỗ kết hợp bàn tủ. Mức giá bàn thờ bằng gỗ mít khá đa dạng, từ dưới 1 triệu cho đến vài chục triệu cũng có. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của mẫu chạm khắc và chất gỗ kết hợp mà giá bàn thờ bằng gỗ mít khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua một vài mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay, kèm theo giá bàn thờ bằng gỗ mít tương ứng:

1.1. Mẫu bàn thờ bằng gỗ mít có giá dưới 1 triệu:

Mẫu bàn thờ treo gỗ mít - Giá: 850k - Đồ gỗ nội thất Đỗ Mạnh



1.2. Mẫu bàn thờ bằng gỗ mít giá từ 1 triệu - 10 triệu:

Mẫu bàn tủ thờ gỗ mít - Giá: 8,9 triệu - Đồ gỗ nội thất Đỗ Mạnh


1.3. Mẫu bàn thờ bằng gỗ mít giá dưới 20 triệu:

Mẫu tủ thờ gỗ mít - Giá: 11 triệu - Đồ gỗ Siêu Quần


Mẫu bàn thờ gia tiên gỗ mít - Giá: 12 triệu - Mỹ nghệ Sơn Đồng


1.4. Giá bàn thờ bằng gỗ mít chế tác đẹp trên 20 triệu:

Mẫu sập bàn thờ gỗ mít - Giá: 22 triệu - Mỹ nghệ Sơn Đồng


Bàn sập thờ gỗ mít chạm hoa mai - Giá: 32,6 triệu - Mỹ nghệ Sơn Đồng

Mẫu sập thờ tam cấp gỗ mít - Giá: 48 triệu - Mỹ nghệ Sơn Đồng

Bàn sập thờ lớn cho từ đường nhà thờ họ - Giá: 76 triệu - Mỹ Nghệ Sơn Đồng

Xem các mẫu bàn thờ bằng gỗ mít đẹp giá rẻ tại đây.


2. Giá bàn thờ bằng gỗ hương năm 2019:

Những thiết kế bàn thờ bằng gỗ hương có hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên mang đến không khí thanh nhã cho nơi thờ cúng. Giá bàn thờ gỗ hương phụ thuộc vào kích cỡ, mẫu mã và giá trị tâm linh trong đó. Mức giá bàn thờ bằng gỗ hương ở tầm trung, có loại vài triệu, loại 10 - 20 triệu hay trên 20 triệu đều có. 

2.1. Mẫu bàn thờ bằng gỗ hương dưới 10 triệu:

Bàn thờ thần tài ông địa gỗ hương - Giá: 2,4 triệu - Mỹ nghệ Sơn Đồng

Bàn thờ thần tài gỗ hương - Giá: 3,5 triệu - Cửa hàng Hiếu Bằng
Bàn thờ treo tường gỗ hương đẹp - Giá: 4 triệu - Nội thất Anphuco

Mẫu bàn thờ treo tường gỗ hương cao cấp - Giá: 4,7 triệu - Nội thất Anphuco


Mẫu bàn thờ thần tài gỗ hương - Giá: 8,39 triệu - Đồ gỗ Thuận Phát

2.2. Giá bàn thờ bằng gỗ hương từ 10 - 20 triệu:


Mẫu bàn thờ gỗ hương đỏ - Giá: 12 triệu -  Đồ gỗ Thu Hà

Bàn thờ gỗ hương có tủ nhỏ bên dưới - Giá: 17 triệu - Đồ gỗ Hường Ngân

2.3. Mẫu bàn thờ gỗ hương trên 20 triệu:

Mẫu bàn thờ bằng gỗ hương Nam Phi có bàn lớn bàn nhỏ - Giá: 28,5 triệu - Nội thất Anphuco

Sau khi bạn đã tham khảo giá bàn thờ bằng gỗ mít, gỗ hương 2019 và chọn được mẫu bàn thờ ưng ý. Đừng quên xem ngay cách chọn ngày tốt mua bàn thờ gia tiên, thần tài hợp phong thủy.

Home-Green chúc bạn có được một mẫu bàn thờ bằng gỗ mít hoặc gỗ hương đẹp mà hợp với túi tiền của gia đình. 

Nhận xét

  1. Mình càn tư vấn mẫu bàn thờ thần tài nhỏ cho shop quần áo

    Trả lờiXóa
  2. Hãy trang trí phòng thờ Anamo đúng chuẩn phong thuỷ để giúp gia chủ thu hút vận may, xua đuổi tà khí. Một số mẫu thiết kế tại Anamo cũng sẽ làm cho nhà bạn nổi bật hơn, vừa giúp thờ cúng tốt hơn và mang đến thẩm mỹ cho căn nhà. Bạn cần phải định hướng trước được phong cách thiết kế của mình để chọn lựa tốt hơn.
    Chi tiết: https://bantho.com.vn/phong-tho-dep

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến