Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản

Mùa Giáng sinh này sẽ càng thêm tuyệt hơn khi bạn nắm trong tay cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản từ Home-Green. Chỉ với một vài mẹo trang trí sẽ giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian chuẩn bị công việc ngày lễ cho gia đình. Hãy cùng xem tiếp nhé!

1. Những lưu ý khi trang trí phòng khách mùa Noel

Để không gian phòng khách thêm lung linh hơn, việc thêm đồ trang trí nào, số lượng bao nhiêu là đủ, rồi mua ở đâu trở thành vấn đề nan giải cho nhiều người. Để tránh tiêu tốn quá nhiều vào những đồ đạc không cần thiết, bạn nên lưu ý một số điều sau:

1- Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản
  • Nên tham khảo các ý tưởng trang trí phòng khách qua người thân, bạn bè, diễn đàn nội thất,... nếu đây là lần đầu bạn trang trí phòng khách mùa Noel.
  • Lên danh sách những vật dụng thiết yếu (cây thông noel, decal trang trí, dây đèn nháy, ...) và những vật dụng có thể thay thế (gối ôm, tất,...) để cân đối chi tiêu.
  • Cân nhắc kích thước đồ vật trang trí phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. 
  • Có thể tham khảo các cách tự trang trí phòng khách để tiết kiệm chi phí và tạo dấu ấn riêng cho căn nhà.
  • Hai màu đặc trưng cho Noel là đỏ và xanh lá cây, nhưng bạn không nhất thiết phải sử dụng hai màu này, có thể thay bằng màu vàng, ánh bạc, ... cho mới mẻ và sang hơn.
  • Đối với những phòng khách mở cùng phòng bếp-ăn tại các căn hộ chung cư, bạn cần trang trí cả khu vực bàn ăn và bếp.

2. Một số mẹo trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản

SỬ DỤNG NHỮNG QUẢ CẦU BẠC:

2- Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản
Quà cầu bạc với họa tiết đa dạng góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho phòng khách. Bạn có thể treo chúng trên cây thông Noel, đặt trên bàn trà hoặc treo lên tường đều rất đẹp.

CHỌN TÔNG MÀU CHỦ ĐẠO:

3- Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản
Khi chọn được tông màu chủ đạo, bạn sẽ dễ dàng kết hợp nội thất và đồ vật trang trí. Chẳng hạn như phòng khách này được trang trí với sofa xanh, những hộp quà, dải ruy băng, cây thông cho đến vòng nguyệt quế đều đồng bộ tông xanh đẹp mắt.

TRANG TRÍ VỚI BÓNG BAY NOEL:

4- Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản
Một cách trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản là sử dụng những quả bóng bay. Hãy chọn màu bóng xanh lá hoặc đỏ để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

DECAL DÁN KÍNH:

5- Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản
Bạn có thể dễ dàng mua được những tấm decal giáng sinh đẹp mắt với đầy đủ họa hình dễ thương. Chỉ cần bóc miếng dán decal ra, dùng bình xịt nước và một miếng xốp để dán cho phần kính cửa sổ phòng khách.

GIẤY DÁN TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH:

6- Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản
Chọn một mẫu decal hình cây thông đơn giản cùng giấy dán tường đơn sắc sẽ khiến phòng khách thanh lịch mà trang nhã hơn. 

TRANH DÁN TƯỜNG:

7- Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản
Tương tự như giấy dán tường, tranh dán tường hình cây thông Noel cũng là một gợi ý thay thế cho bạn

ĐÈN NHÁY HÌNH RÈM:

Phòng khách sẽ càng thêm lung linh hơn khi có những bức màn từ đèn nháy ánh vàng. Bạn chỉ cần sắm bộ đèn nháy về và treo chúng lên trên ô cửa sổ. Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào!

TRANG TRÍ VỚI ĐỒ HANDMADE:

9- Cẩm nang trang trí phòng khách mùa Noel đơn giản
Thay vì phải mua những đồ có sẵn, bạn có thể tự trang trí phòng khách mùa Noel với những vật liệu đã qua sử dụng như gỗ, nilong, keo dán, ....

3. Một số địa chỉ mua đồ trang trí phòng khách mùa Noel đẹp giá cả phải chăng:

Khi đã có ý tưởng hay cho việc trang trí phòng khách mùa Noel, bạn hãy tham khảo ngay một số địa chỉ mua đồ trang trí đẹp, đáng tiền như:


Qua bài viết này, Home-Green hy vọng bạn đã có thêm ý tưởng trang trí phòng khách mùa Noel. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên người thân, bạn bè.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến