Top 5 ứng dụng thiết kế nhà đẹp cho bạn thỏa sức sáng tạo

Không phải là một kiến trúc sư hay nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự thiết kế cho mình những tuyệt tác. Bằng 5 ứng dụng thiết kế nhà đẹp dưới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới của sự sáng tạo mới lạ. Hãy cùng xem và cảm nhận nhé!

1. Planner 5D - Ứng dụng thiết kế nhà đẹp miễn phí trên web

Được coi là 1 trong những ứng dụng thiết kế nhà đẹp free tốt nhất. Planner 5D cho phép thiết kế, chỉnh sửa và quản lý các dự án. Thao tác nhanh, dễ dàng giúp phần mềm này càng thu hút người dùng hơn.
Với Planner 5D, bạn có thể miễn phí: 
  • Tạo bản thiết kế mới hoàn toàn, giúp bạn tha hồ sáng tạo với kích thước như ý
  • Sử dụng bản mẫu thiết kế sẵn có lại đẹp mắt, nếu như bạn vẫn chưa có ý tưởng
  • Lưu lại để sử dụng hay chỉnh sửa khi cần.
  • Chụp lại màn hình thiết kế, chia sẻ dự án
Đặc biệt, người dùng có thể chuyển gần như lập tức giữa chế độ 3D và 2D. Và khi bạn muốn đặt đồ hay di chuyển vị trí cửa sổ, nội thất,.. cũng rất dễ dàng. Thêm vào đó, bạn còn có thể bổ sung thêm tầng, thêm phòng, gara để xe bất cứ khi nào bạn muốn. Kích thước là feet hay mét cũng dễ dàng chuyển đổi theo cài đặt của bạn.

2. Sweet Home 3D - Phần mềm thiết kế nhà đơn giản miễn phí

Phần mềm Sweet Home 3D là lựa chọn lý tưởng của những người cần nhiều tùy chọn hơn cho thiết kế phòng, lập kế hoạch bố trí không gian. Phần mềm trực tuyến về nhà thiết kế nhà này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải về để sử dụng offline. Mặc dù không thể trực quan như nhiều ứng dụng thiết kế nhà đẹp khác, nhưng đây vẫn là phần mềm được coi là dễ sử dụng nhất.
Một số tính năng thú vị của Sweet Home 3D:
  • Thêm đồ nội thất dễ dàng
  • Dễ thay đổi kích thước
  • Có thể xem trước dự án ở chế độ 3D

3. AutoDesk FormIt - App thiết kế nhà trên điện thoại dùng IOS, Android

Là một ứng dụng con miễn phí được phát triển từ AutoDesk Revit, cung cấp những thông tin thực tế phục vụ việc dựng hình. Cách làm việc được đồng bộ dữ liệu với Revit, đảm bảo tính ổn định. Ứng dụng thiết kế nhà đẹp AutoDesk FormIt thích hợp cho những người muốn tạo bản vẽ nhà mang tính kỹ thuật cao.
Link download tại đây.

4. Arrette Scale / Arrette Sketch - Ứng dụng thiết kế bản vẽ

Với ứng dụng tuyệt vời này, bạn có thể chia sẻ ý tưởng và bản vẽ của mình tới mọi người một cách dễ dàng. Ngay trên ứng dụng, cho phép thay đổi chi tiết thiết kế hoặc đổi tỷ lệ bản vẽ mà không phải in ra giấy. Tính năng đáng cân nhắc nhất của ứng dụng này là ở khả năng phân lớp, nhập hình ảnh gốc từ các ứng dụng Maps, Photos có trên iOS. Bạn cũng có thể dùng miễn phí hoặc nâng cấp lên 5,99$ để trải nghiệm các tính năng cao cấp hơn.
Link download tại đây.

5. SketchUp - Phần mềm thiết kế nhà 3d bằng tiếng Việt, hỗ trợ tiếng Việt

Có nhiều điểm chung với Sweet Home 3D, phần mềm này vẫn được ưu ái hơn trong việc thiết kế mô hình 3D nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi. Một vài tính năng bạn có thể cần ở SketchUp như:
  • Tạo mô hình 3D. Vẽ và chỉnh hình đa giác, FollowMe,...
  • Hỗ trợ căn chỉnh tỷ lệ, kích thước, màu sắc.
  • Xuất bản 3D dưới dạng DWG, 3DS, OBJ, DXF, JPG, PNG,.. hoặc cả Video dạng AVI, MOV.
  • Chia sẻ mô hình 3D với mọi người
>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế nhà phố hiện đại đẹp 2019
Trên đây là 5 phần mềm ứng dụng thiết kế nhà đẹp nhất hiện nay và cũng được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể lần lượt tham khảo và dùng thử để tìm ra ứng dụng thích hợp với mình nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến